Valve là gì

Đánh giá

Valve là thiết bị được sử dụng và ứng dụng nhiều trong các hệ thống đường ống công nghiệp. Ngày nay, chúng được sản xuất với đa dạng mẫu mã, thiết kế, chủng loại khác nhau. Mỗi một loại valve lại có công dụng và chức năng khác nhau. Do đó, valve có thể được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực, hệ thống.

Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về các loại valve đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Thông tin chung về valve

Valve là tên gọi chung của các loại van công nghiệp. Đây là thiết bị được sử dụng với mục đích chủ yếu là đóng, mở hoặc điều tiết lưu lượng dòng chảy bên trong các hệ thống.

Bên cạnh đó, valve cũng được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau như van bướm ( butterfly valve), van bi (ball valve), van cổng (gate valve), van cầu (globe valve), van an toàn ( safety valve),…Mỗi một dòng van lại có những điểm mạnh và hạn chế riêng nên chúng cũng được sử dụng với các mục đích khác nhau.

cac-loai-van

Vai trò của valve trong các hệ thống đường ống công nghiệp

Như chúng ta có thể thấy, valve đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các hệ thống đường ống. Chúng tham gia trực tiếp vào các quy trình sản xuất, thực hiện điều khiển, kiểm soát và bảo vệ hệ thống được hoạt động an toàn, hiệu quả.

Vai trò của van công nghiệp có thể kể đến như:

  • Giúp đóng, mở, điều tiết lưu lượng chất bên trong các hệ thống, đáp ứng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Ngăn chặn tình trạng chảy ngược dòng. Từ đó, giúp hạn chế các vấn đề hỏng hóc.
  • Kiểm soát, đảm bảo áp suất, nhiệt độ bên trong hệ thống luôn ở mức an toàn, không vượt quá giới hạn cho phép. Từ đó, giúp hệ thống được hoạt động ổn định, đảm bảo sự an toàn cho người vận hành và những người xung quanh.
  • Loại bỏ các tạp chất, rác bẩn lẫn trong dòng lưu chất. Nhờ vậy, hạn chế tình trạng tắc nghẽn, các thiết bị, hệ thống được hoạt động hiệu quả, đem lại năng suất cao.

Công dụng của valve công nghiệp

Là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống đường ống dẫn, van công nghiệp có những công dụng nổi bật như:

  • Kiểm soát lưu lượng dòng chảy: valve có khả năng thực hiện chu trình đóng, mở một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy nên, chúng có thể dễ dàng kiểm soát lưu lượng chất lỏng, khí, phù hợp với yêu cầu hoạt động của hệ thống.
  • Kiểm soát áp suất: van công nghiệp có thể giúp duy trì áp suất ổn định bên trong các hệ thống. Khi áp suất này vượt mức cho phép, van sẽ có những điều chỉnh để chúng được giảm xuống mức an toàn đã được cài đặt sẵn từ trước.
  • Thay đổi hướng dòng chảy: một số loại valve có khả năng chuyển đổi hướng dòng chảy, đáp ứng nhu cầu làm việc trong hệ thống.
  • Kiểm soát nhiệt độ: không chỉ có áp suất mà ngay cả nhiệt độ bên trong các hệ thống cũng được van công nghiệp kiểm soát một cách dễ dàng. Như vậy, tình trạng quá tải nhiệt sẽ bị hạn chế, đảm bảo sự an toàn cho đường ống và những người xung quanh.
  • Đóng/mở dòng chảy: đây là chức năng cơ bản nhất của các loại valve công nghiệp.

Ứng dụng của van công nghiệp

Với những tính năng nổi bật như đã nêu trên thì việc van công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cũng là điều dễ hiểu. Một số ứng dụng tiêu biểu như:

  • Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm: van được sử dụng để điều tiết lưu lượng chất trong các quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói thực phẩm.
  • Trong ngành hóa chất: một số dòng van được làm từ chất liệu inox, nhựa hoặc đồng nên có khả năng chống oxy hóa và chất ăn mòn tốt. Vậy nên, chúng thường được sử dụng để kiểm soát dòng chảy trong các hệ thống đường ống hóa chất.
  • Ngành nước: valve công nghiệp được sử dụng để điều khiển chất lỏng trong các hệ thống đường ống nước, đường ống xử lý nước thải,…
  • Hệ thống dầu khí: van được ứng dụng để kiểm soát, điều chỉnh lưu lượng, áp suất và nhiệt độ của dầu khí trong quá trình thực hiện việc khai thác.
  • Ngành công nghiệp điện: valve được ứng dụng trong các hệ thống nhà máy thủy điện.
  • Khai thác khoáng sản: van tham gia vào việc kiểm soát lưu lượng, áp suất, nhiệt độ của dòng chảy trong quá trình khai thác khoáng sản.
  • Ngành sản xuất giấy: van được dùng để điều tiết lưu lượng chất lỏng trong quy trình sản xuất giấy.

Các tiêu chuẩn, quy định liên quan đến valve công nghiệp

Việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định trong quá trình sản xuất van công nghiệp là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi dựa vào các tiêu chuẩn này mà valve mới được sản xuất đồng nhất, đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn trong khi sử dụng.

Vậy những tiêu chuẩn đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Các tiêu chuẩn về van công nghiệp

Hiện nay, trên thế giới, van công nghiệp được sản xuất tuân theo 4 tiêu chuẩn phổ biến sau:

Tiêu chuẩn DIN (Đức)

DIN là từ viết tắt của Deutsches Institut für Normung. Đây là tiêu chuẩn của Đức và được ban hành bởi Ủy ban tiêu chuẩn ngành công nghiệp Đức vào năm 1917. Tuy nhiên phải mãi cho đến năm 1975, DIN mới được công nhận là tiêu chuẩn quốc gia của Đức.

Trong lĩnh vực van công nghiệp, DIN đưa ra các tiêu chí, quy chuẩn thống nhất về chất lượng, thông số, hiệu suất, kích thước, đặc điểm, áp lực, nhiệt độ,… Các tiêu chuẩn này được phân loại từ DIN 3202 đến DIN 3352, tương ứng với các dòng van khác nhau.

Đây là tiêu chuẩn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa ra các định mức quy chuẩn, đảm bảo sản phẩm được tạo ra đạt chất lượng, an toàn, hạn chế những sự cố, rủi ro trong quá trình sản xuất và sử dụng.

Tiêu chuẩn BS ( Anh)

Tiêu chuẩn BS được thành lập bởi British Standards Institute (Cơ quan tiêu chuẩn Quốc gia) vào năm 1901. Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn này đều đảm bảo chất lượng, vận hành hoạt động hiệu quả, tuổi thọ sử dụng lâu dài và đem đến sự tin tưởng cho người dùng.

Thông thường, các dòng mặt bích trên van công nghiệp thường được sản xuất theo tiêu chuẩn BS4504, còn các đường chân ren thì được sản xuất theo tiêu chuẩn BS,…Những kí hiệu này sẽ giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn được phương thức kết nối phù hợp.

Tiêu chuẩn ANSI ( Hoa Kỳ) 

Tiêu chuẩn ANSI có tên đầy đủ là American National Standards Institute – Viện tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn ANSI thường có chất lượng vượt trội, độ bền và độ an toàn cao, ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống sử dụng.

Mỗi một dòng van công nghiệp lại được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn áp lực khác nhau nhưng thường sẽ từ ANSI class 150 – ANSI class 2500. Tiêu chuẩn này tương ứng với mức áp lực từ PN10 -PN200. Như vậy, dựa vào đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những thiết bị phù hợp, đáp ứng được điều kiện môi trường hoạt động của hệ thống.

Tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản) 

Tiêu chuẩn JIS ( Japanese Industrial Standards) được ban hành bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

Tiêu chuẩn JIS chia các thiết bị van công nghiệp thành nhiều tiêu chuẩn áp lực khác nhau như JIS 10K, JIS 20K, JIS 30K,…Dựa vào đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với hệ thống của mình.

Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS thường mang đến độ bền cao, khả năng vận hành hoạt động tốt và có thể ứng dụng linh hoạt trong mọi hệ thống lớn nhỏ.

Tầm quan trọng của việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định trong việc sản xuất và sử dụng van công nghiệp

Việc tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định đóng vai trò quan trong việc sản xuất và sử dụng van công nghiệp. Bởi chúng giúp đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình hoạt động.

  • Trong quá trình sản xuất, các tiêu chuẩn này sẽ giúp cho van công nghiệp được đồng bộ về kích thước, áp suất, nhiệt độ, hiệu quả hoạt động, phù hợp với hệ thống sử dụng. Từ đó, ngăn chặn, hạn chế các tình trạng hỏng hóc cũng như sự cố không đáng có xảy ra.
  • Việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy trình còn giúp đảm bảo sự tương thích giữa thiết bị và hệ thống. Bởi nếu như van công nghiệp không được sản xuất theo các tiêu chuẩn thì sẽ khó có thể lắp đặt được vào trong các hệ thống đã được thiết kế theo tiêu chuẩn. Từ đó rất dễ gây ra các sự cố, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc.
  • Sử dụng các tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất còn giúp đảm bảo sự đồng nhất giữa nhà sản xuất và người sử dụng. Bởi các tiêu chuẩn này sẽ chỉ ra các thông số kĩ thuật cụ thể và chi tiết. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn, chọn mua sản phẩm hơn.
  • Ngoài ra, việc sản xuất van tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế, còn giúp chúng dễ dàng được xuất khẩu, ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống. Từ đó, thúc đẩy quá trình xuất khẩu, nâng cao những giá trị kinh tế.

Các loại valve công nghiệp

Van công nghiệp có rất nhiều các chủng loại khác nhau. Nên để phân loại được chúng, người ta thường dựa vào các tiêu chí như: chất liệu sản xuất, môi trường làm việc, kiểu kết nối, chức năng hoạt động,…Tiếp theo đây, chúng tôi xin được tổng hợp những loại van công nghiệp phổ biến hiện nay.

Van cầu ( Globe valve)

Dòng van này được thiết kế dạng hình cầu và được cắt ngang bởi một vách ngăn. Globe valve có khả năng dùng để kiểm soát lưu lượng, áp suất của dòng chảy bên trong các hệ thống đường ống.

Các loại van cầu: 

– Phân loại theo kiểu thiết kế: 

  • Van cầu chữ ngã ( Tee) : van loại này có khả năng di chuyển theo phương thẳng đứng, lên xuống, tạo thành đường thẳng vuông góc với dòng chảy. Ưu điểm của dòng van này là có thể chịu được áp lực dòng chảy lớn, hạn chế được tình trạng giảm áp xảy ra.
  • Van cầu dạng góc (Angle): dòng van này có kiểu thiết kế đặc biệt. Đầu vào và đầu ra của van nằm vuông góc với nhau tạo thành góc 90 độ. Với cấu tạo như vậy, van có thể dễ dàng chuyển hướng dòng chảy.
  • Van cầu chữ Y ( Wye): trục van và thân van được thiết kế nằm nghiêng một góc 45 độ so với dòng chảy. Đây là dòng van có độ sụt áp thấp nhất, giúp bảo vệ được lưu lượng và áp suất dòng chảy. Không chỉ có vậy, thiết kế này còn giúp làm giảm sức cản của dòng chảy xuống mức thấp nhất, hạn chế tình trạng mài mòn xảy ra.

– Phân loại  theo phương thức kết nối: 

  • Van cầu nối ren: dòng globe valve này phù hợp với những đường ống có kích thước nhỏ (thường dưới DN50), áp suất dòng chảy thấp.
  • Van cầu kết nối mặt bích: đây là kiểu kết nối phổ biến với những đường ống lớn hơn DN50. Với kiểu nối mặt bích chắc chắn, van loại này có thể chịu được nhiệt độ và áp suất tương đối cao.
  • Van cầu nối hàn: loại van này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những đường ống nhỏ nhưng yêu cầu áp lực dòng chảy cao.

– Phân loại theo vật liệu chế tạo: 

  • Van cầu gang: chủ yếu được lắp đặt trong những đường ống có kích thước DN50 – DN200. Do thân van được đúc nguyên khối nên chúng có khả năng chịu sự va đập và ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài tương đối tốt.
  • Van cầu inox: được làm từ vật liệu inox 201, inox 304 hoặc inox 316. Đây đều là những loại vật liệu được đánh giá cao về khả năng chịu sự ăn mòn, oxy hóa. Đồng thời, chúng có thể hoạt động ổn định trong môi trường có áp suất và nhiệt độ cao.
  • Van cầu đồng: dòng van này thường được sản xuất với kích thước nhỏ, khả năng chịu nhiệt tốt nhưng dễ bị ăn mòn. Vậy nên, chúng chỉ phù hợp với những đường ống có kích thước từ DN8 – DN100 và được ứng dụng trong các hệ thống lò hơi, khí gas,…
  • Van cầu nhựa: được làm từ chất liệu nhựa PVC, uPVC, cPVC,…Đặc điểm chung của dòng van này là khả năng chịu sự ăn mòn tốt, trọng lượng nhẹ và giá thành tương đối rẻ so với các loại vật liệu khác.

van cau 14

Van cổng ( Gate Valve)

Van được thiết kế với chức năng thực hiện chu trình đóng/mở. Khi đĩa van được nâng lên, lưu chất có thể dễ dàng lưu thông qua. Ngược lại, khi đĩa van hạ xuống, dòng chảy bị ngăn lại.

Các loại van cổng: 

– Phân loại theo thiết kế: 

  • Van cổng ty nổi: đây là dòng van được thiết kế trục van sẽ di chuyển lên xuống khi đĩa van chuyển động đóng, mở.
  • Van cổng ty chìm: dòng van này có cơ chế hoạt động tương tự van cổng ty nổi. Tuy nhiên, khi van thực hiện đóng mở thì trục van không di chuyển mà sẽ đứng yên.
  • Van cổng mặt bích: mặt bích trên van cổng được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn như JIS, BS, DIN, ANSI,…Kiểu nối này đảm bảo sự chắc chắn, giúp hệ thống được hoạt động ổn định.
  • Van cổng nối ren: đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong những đường ống có kích thước nhỏ.
  • Van cổng tay quay: kiểu van này cho phép người vận hành điều khiển van bằng cách xoay vô lăng. Khi xoay vô lăng ngược chiều kim đồng hồ, đĩa van sẽ mở, cho phép lưu chất được đi qua. Ngược lại, khi xoay vô lăng cùng chiều kim đồng hồ, van sẽ đóng, ngăn chặn sự lưu thông của dòng chảy chất.

– Phân loại theo vật liệu chế tạo: 

  • Van cổng inox: với những tính năng vượt trội, dòng van này thường được sử dụng trong môi trường có tính chất ăn mòn, nồng độ axit cao,..
  • Van cổng đồng: được ứng dụng trong những đường ống có kích thước nhỏ, áp suất, nhiệt độ không quá lớn.
  • Van cổng thép: khả năng chịu được áp lực và nhiệt độ được đánh giá cao.
  • Van cổng gang: thường được sử dụng trong các hệ thống PCCC, hệ thống đường ống cấp nước,…
  • Van cổng nhựa: với khả năng chịu sự ăn mòn tốt, dòng van này thường được ứng dụng trong các hệ thống hóa chất, hệ thống đường ống nước sinh hoạt,…

van cong gang canh cao su 3

Van bi ( Ball Valve)

Dòng van này được thiết kế viên bi khoét tâm ở giữa, nằm bên trong thân van. Nhờ vậy, chúng có thể kiểm soát dòng chảy bên trong hệ thống một cách dễ dàng bằng cách xoay viên bi.

Những loại ball valve phổ biến: 

– Phân loại theo kiểu thiết kế: 

  • Van bi dạng cổng full ( full port): Đây là dòng van được thiết kế có đường kính bi van bằng đúng đường kính của đường ống. Từ đó, giúp lưu lượng chất đi qua bằng với dòng chảy trong hệ thống.
  • Ball valve dạng cổng giảm ( Reduced port): là dòng van có đường kính viên bi nhỏ hơn đường kính của đường ống. Thiết kế này phù hợp để điều tiết lưu lượng dòng chảy, phù hợp với những hệ thống có áp lực thấp.
  • Ball valve dạng chữ V (V port): lỗ bi van được thiết kế thu nhỏ dần giống hình chữ V. Nhờ vậy, có thể kiểm soát dòng chảy chất đi qua, đáp ứng yêu cầu hoạt động của hệ thống.
  • Van bi dạng cavity filler: dòng van này với thiết kế đặc biệt nên lưu chất sẽ không bị giữ lại ở quả bi khi van đóng hoặc ngưng hoạt động hệ thống. Điều này sẽ giúp hạn chế các tình trạng hư hỏng, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho thiết bị.
  • Ball valve dạng trunnion: dòng van này được thiết kế thêm 2 chốt chặn, dùng để cố định quả bi thông qua trục van. Van bi dạng này thường được sử dụng trong những đường ống có kích thước lớn, khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao.

– Phân loại theo vật liệu sản xuất: 

  • Van bi inox (stainless steel ball valve): là một trong những loại vật liệu có giá thành tương đối cao, dòng van này thường được sử dụng trong những hệ thống đường ống có áp suất và nhiệt độ cao.
  • Van bi đồng: thường được ứng dụng trong những hệ thống cung cấp nước sạch, nước sinh hoạt,…
  • Van bi nhựa: dòng van này mang đầy đủ các đặc tính của chất liệu nhựa nên chúng thường được sử dụng trong các hệ thống hóa chất, môi trường làm việc có tính axit cao,…

van bi inox tay quay 3

Van một chiều ( Check valve)

Đúng như tên gọi của nó, check valve dùng để điều khiển dòng chảy đi theo một hướng cố định, ngăn chặn sự chảy ngược dòng. Van một chiều làm việc tự động, dựa vào áp lực dòng chảy để thực hiện việc đóng, mở van. Vậy nên, khi sử dụng dòng van này sẽ giúp tiết kiệm sức lực khi vận hành cũng như giảm thiểu các chi phí thuê nhân công.

Một số dòng van một chiều bao gồm: 

– Phân loại theo kiểu thiết kế: 

  • Van một chiều lá lật: dựa vào áp suất dòng chảy, lá van sẽ lật lên lật xuống. Từ đó, có thể cho phép hoặc ngăn chặn dòng chảy chất đi qua.
  • Van một chiều cối: thường được sử dụng trong những môi trường có tính chất khắc nghiệt.
  • Van một chiều cánh bướm: với thiết kế đĩa van giống hình cánh bướm, dòng van này thường được sử dụng trong những hệ thống đường ống kích thước nhỏ, áp suất thấp.
  • Van một chiều lò xo: ứng dụng trong các hệ thống máy bơm, đường ống dẫn nước,… Dòng van này giúp lưu chất đi qua không bị tụt áp, ngăn chặn tình trạng rò rỉ.

– Phân loại theo vật liệu sản xuất: 

  • Check valve inox
  • Check valve gang
  • Van một chiều nhựa
  • Van một chiều đồng
  • Van một chiều thép

van mot chieu

Van bướm ( Butterfly valve)

Butterfly valve với công dụng chính trong việc điều khiển lưu lượng chất, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong hệ thống. Dòng van này được ứng dụng linh hoạt trong khá nhiều các hệ thống, lĩnh vực.

Phân loại butterfly valve: 

– Dựa vào phương thức vận hành: 

  • Van bướm tay gạt: để có thể điều khiển hoạt động của van, bạn chỉ cần xoay cần gạt sang 2 bên để đóng hoặc mở.
  • Van bướm tay quay: để van có thể thực hiện chu trình đóng, mở, chúng ta chỉ cần xoay bộ phận vô lăng.
  • Van bướm điều khiển điện: dòng van này sử dụng động cơ điện để điều khiển hoạt động của van. Nhờ vậy, đem lại độ chính xác và độ tin tưởng cao.
  • Van bướm điều khiển khí nén: van sử dụng bộ điều khiển khí nén để giúp quá trình đóng, mở được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Dựa vào vật liệu chế tạo: 

  • Van bướm nhựa
  • Van bướm inox
  • Van bướm gang
  • Van bướm thân gang cánh inox

van buom inox JMV 6

Van giảm áp ( Pressure reducing valve)

Dòng van này được sử dụng để kiểm soát, điều chỉnh sao cho áp suất đầu ra luôn nhỏ hơn áp suất đầu vào. Nhờ vậy, lưu lượng chất có thể dễ dàng được truyền đến các thiết bị khác nhau nhưng vẫn đảm bảo áp suất không bị chênh lệch quá nhiều.

Những loại van giảm áp: 

  • Van giảm áp trực tiếp: Dòng van này thực hiện quá trình giảm áp nhờ việc tạo ra khoảng cách giữa ghế van và đĩa van. Khoảng cách này càng nhỏ thì áp suất đầu ra càng thấp hơn so với áp suất đầu vào.
  • Van giảm áp gián tiếp: dòng van này có cấu tạo và cơ chế hoạt động phức tạp hơn so với van giảm áp trực tiếp. Do đó, van loại này thường được sử dụng trong những hệ thống đường ống có kích thước lớn.

Van điều khiển ( Control valve)

Control valve là thiết bị sử dụng các bộ điều khiển có thể là điện hoặc khí nén để vận hành hoạt động của van.

Một số dòng van điều khiển phổ biến hiện nay: 

– Điều khiển điện:

  • Butterfly valve điều khiển điện
  • Ball valve điều khiển điện
  • Globe valve điều khiển điện
  • Gate valve điều khiển điện
  • Van điện từ 

– Điều khiển khí nén

  • Butterfly valve điều khiển khí nén
  • Ball valve điều khiển khí nén
  • Globe valve điều khiển khí nén
  • Gate valve điều khiển khí nén

Van điện từ (Solenoid valve)

Solenoid valve thường được ứng dụng trong các hệ thống điều hòa không khí, hệ thống máy móc, hệ thống khai thác khoáng sản,…

Các loại van điện từ: 

  • Solenoid valve nhựa
  • Solenoid valve đồng
  • Solenoid valve inox
  • Solenoid valve gang
  • Solenoid valve Round Star
  • Solenoid valve Unid

Địa chỉ mua valve công nghiệp

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy chủng loại của van công nghiệp rất đa dạng. Vậy nên, để có thể lựa chọn được dòng valve phù hợp với hệ thống thì bạn cần có sự hiểu biết về từng dòng van.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty TNHH Thương mại & XNK HT Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu sắc, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu đến bạn những dòng valve công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng, hoạt động hiệu quả trong các hệ thống lắp đặt.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước, chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối những dòng valve công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng.

Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tư vấn hay hỗ trợ mua hàng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua số Hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch tại địa chỉ:

VPGD: Lô 7, Ô dịch vụ 10, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Xin trân thành cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *