Catalogue van bi điều khiển điện

Đánh giá

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về tự động hóa trong các quy trình sản xuất, hoạt động ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy nên, van bi điều khiển điện được coi là giải pháp tối ưu trong các hệ thống ứng dụng. Với khả năng vận hành tự động, độ bền cao, loại van này không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động mà còn đảm bảo hệ thống được vận hành an toàn, tiết kiệm chi phí.

Thông thường sản phẩm này sẽ đi kèm với một loại tài liệu gọi là catalogue. Vậy catalogue van bi điều khiển điện là gì? Có những loại catalogue van bi điều khiển điện nào trên thị trường hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc trên nhé.

Tìm hiểu về van bi điều khiển điện

Van bi điều khiển điện là thiết bị được sử dụng để đóng, mở hoặc điều tiết lưu lượng dòng chảy trong các hệ thống đường ống dẫn. Đây là sản phẩm được vận hành tự động thông qua bộ điều khiển điện. Thiết bị truyền động điện này có khả năng tiếp nhận nguồn điện áp tương ứng, thường là 24V, 110V, 220V, 380V,…Sau đó, chúng sẽ chuyển hóa năng lượng điện thành cơ năng, giúp điều khiển trạng thái đóng mở của bi van.

Van bi điều khiển điện được làm từ đa dạng các loại vật liệu như đồng, nhựa, inox,…Do đó, thiết bị này có thể ứng dụng trong các hệ thống khác nhau từ dân dụng cho đến ngành công nghiệp phức tạp.

Sở dĩ thiết bị này được ưa chuộng đến vậy là bởi vì khả năng hoạt động chính xác, hiệu quả. Chúng không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của hệ thống mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công.

van-bi-dieu-khien-dien

Thông số kỹ thuật chung của van bi điều khiển điện

  • Tên sản phẩm: van bi điều khiển điện.
  • Kích thước van: DN15 đến DN200.
  • Vật liệu chế tạo: inox, gang, nhựa,…
  • Vật liệu bi van: nhựa, inox.
  • Gioăng làm kín: cao su EPDM, PTFE.
  • Kiểu kết nối: nối ren, mặt bích, rắc co, kẹp Clamp,…
  • Vật liệu chế tạo bộ điều khiển điện: hợp kim nhôm.
  • Điện áp: 24V, 220V, 380V.
  • Kiểu vận hành: ON/OFF, tuyến tính.
  • Nhiệt độ hoạt động: tối đa 180 độ C.
  • Áp lực làm việc: PN10, PN16.
  • Sử dụng: môi trường nước, khí nén, hóa chất,…
  • Thương hiệu sản xuất: KB Valve,…
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Đài Loan, Trung Quốc,…
  • Chính sách bảo hành: 12 tháng.

Catalogue van bi điều khiển điện

Catalogue hay còn được gọi tắt là catalog. Đây là một loại tài liệu, một ấn phẩm quảng cáo về những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Trong thời đại phát triển của công nghệ, kỹ thuật số thì người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với catalogue thông qua các trang website thương mại điện tử, fan page,…

Một thiết kế catalogue được cho là hoàn chỉnh khi nội dung của chúng bao gồm cả hình ảnh và các đoạn thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Vậy nên, dựa vào đây, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm các thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả, chất lượng tốt nhất thì cần đảm bảo nội dung trong catalog ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đầy đủ ý, hình ảnh chân thực, rõ nét.

Thông thường, một quyển catalogue sẽ bao gồm từ 16 cho đến 20 trang. Bên cạnh đó, ấn phẩm này có thể được in dưới dạng kích thước A4 hoặc A5 và cần phải tuân theo đúng các tiêu chuẩn, quy định chung.

catalogue-van-bi-dieu-khien-dien

Các thông tin chính có trong catalogue van bi điều khiển điện

Các thông tin cần có trong catalog của van bi điều khiển điện:

1. Ảnh trang bìa.

2. Trang giới thiệu: mô tả ngắn gọn về sản phẩm van bi điều khiển điện, công ty, nhà máy sản xuất,…

3. Bảng phụ lục.

4. Thông tin chi tiết về sản phẩm

  • Thông số kỹ thuật chung: kích thước, vật liệu, áp suất, nhiệt độ hoạt động, dạng điều khiển,…
  • Hình ảnh chất lượng liên quan đến từng dòng van bi điện.
  • Các ứng dụng cụ thể của van bi điều khiển điện.
  • Các tính năng ưu việt của van bi điện.
  • Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
  • Các chứng nhận có liên quan.
  • Giá thành sản phẩm.

5. Trang cuối: thông tin liên lạc, địa chỉ, website của doanh nghiệp,…

6. Ảnh trang bìa sau. 

Tầm quan trọng của catalog van bi điện

Catalog van bi điện đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng có cái nhìn chân thực và chi tiết về từng sản phẩm. Điều này không chỉ giúp xây dựng lòng tin của khách hàng mà còn gia tăng khả năng mua của họ. Bởi dựa vào đây, quý khách hàng có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Những thông tin có trong catalog chính là công cụ hữu hiệu giúp quá trình đưa ra quyết định mua của khách hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngoài ra, với thiết kế bắt mắt, thông tin ngắn gọn, catalog còn dễ dàng tiếp cận, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Từ đó, thúc đẩy sự quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.

Như vậy, có thể khẳng định rằng việc sở hữu một catalog chất lượng không chỉ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển thương hiệu.

catalogue_van_bi_dieu_khien_dien

Phân loại catalogue van bi điện

Hiện nay, catalogue được sản xuất, thiết kế với 2 hình thức là dạng truyền thống và kiểu thương mại điện tử. Mỗi một hình thức lại có những ưu nhược điểm riêng biệt.

Catalog van bi điện dạng truyền thống

Đây là dạng tài liệu được sản xuất và thiết kế dưới hình thức những cuốn sách nhỏ. Nội dung của chúng sẽ cung cấp các thông tin chi tiết, hình ảnh chân thật liên quan đến sản phẩm. Hiện nay tại công ty chúng tôi luôn sẵn có các cuốn sách catalog về từng dòng van bi điều khiển điện để phục vụ quý khách.

Catalog van bi điện dạng điện tử

Đây là một trong những dạng tài liệu thiết kế thông minh, hiện đại, dễ dàng tiếp cận đến các đối tượng khách hàng. Những ưu điểm nổi bật của catalog điện tử:

  • Tiện lợi và dễ dàng truy cập: khi đó, bạn chỉ cần có một thiết bị kết nối internet là đã có thể dễ dàng truy cập catalog từ bất kỳ đâu và bất cứ khi nào cần.
  • Giúp các doanh nghiệp dễ dàng cập nhật, sửa đổi thông tin về sản phẩm, giá thành cũng như các chương trình ưu đãi mà không cần phải thực hiện in ấn lại như dạng truyền thống. Qua đó, giúp tối ưu hóa chi phí, đồng thời đảm bảo các thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng và chính xác.
  • Giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.
  • Khách hàng cũng có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu này đến các đối tượng khác thông qua các trang mạng xã hội. Điều này không chỉ giúp mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Thông qua đây, doanh nghiệp cũng có thể theo dõi và tính toán được lượng khách hàng truy cập. Đây chính là dữ liệu quan trọng và cần thiết giúp các doanh nghiệp phân tích về hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng như cải thiện chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của mình hơn.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta có thể thấy rằng catalog van bi điều khiển điện không chỉ đơn thuần là tài liệu giới thiệu sản phẩm mà còn là một công cụ quan trọng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin và từ đó, giúp họ lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu ứng dụng.

Ngoài ra, catalog cũng đã phần nào thể hiện được độ uy tín, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Điều này giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu doanh nghiệp, đồng thời, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hiện nay, những loại tài liệu catalogue van bi điều khiển điện, hay thậm chí là các dòng van công nghiệp khác luôn sẵn có tại công ty TNHH Thương mại & XNK HT Việt Nam. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu cả nước chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp như van bướm, van bi, van cổng, van 1 chiều,…

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đạt chứng nhận chuẩn chất lượng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó, là giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Vậy nên, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi và chính sách hấp dẫn nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *